Chuyển đến nội dung chính

Chi phí lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá rẻ mới nhất 2019 – 2020 tại Hà Nội

30/12/2019

Chi phí lắp điện mặt trời mới nhất 2019 – 2020 tại Hà Nội

Từ năm 2020 trở đi là những năm bùng nổ lượng tiêu thụ điện. Thế giới bắt đầu quay sang sử dụng điện nhiều hơn thay vì sử dụng nhiên liệu đốt. Bên cạnh đó hạ tầng của ngành điện còn hạn chế nên giá điện sẽ phải tăng lũy kế hàng năm. Vậy làm sao để tối ưu việc sử dụng hệ thống giúp giảm số điện hiệu quả? Địa chỉ lắp đặt uy tin và dịch vụ chất lượng? Chi phí tiền điện bao nhiêu thì lắp điện mặt trời hợp lý?… Chi phí lắp điện mặt trời mới nhất 2019 – 2020 tại Hà Nội là bao nhiêu? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Chi phí lắp điện mặt trời mới nhất 2019 – 2020 tại Hà Nội


Làm sao để tối ưu việc sử dụng hệ thống giúp giảm số điện hiệu quả

Hiện nay hệ thống điện mặt trời tại Baonhi Solar bao gồm 3 giải pháp chính có thể triển khai lắp đặt và đáp ứng nhu cầu kể cả những nơi chưa có điện lưới. Tuy nhiên mỗi hệ thống lại có những ưu nhược điểm khác nhau:

  • Điện mặt trời Độc Lập là hệ thống đáp ứng cho những nơi như: núi cao, biển đảo… chưa có lưới điện quốc gia. Hệ thống chạy hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời kết hợp sạc ác quy để sử dụng vào ban đêm. Với ắc quy tích điện 12V/200AH công suất phụ tải của đồ dùng là 120W có thể sử dụng 14 giờ. Xem chi tiết 120W sử dụng được những đồ dùng nào tại đây.
  • Điện mặt trời Hòa Lưới là hệ thống lắp đặt cho những địa điểm như: gia đình, doanh nghiệp, tổ chức, nhà máy, hộ kinh doanh… kết hợp lưới điện quốc gia đảm bảo tính ổn định trong thời gian sử dụng. Xem chi tiết lượng tiêu thụ điện của đồ dùng trong nhà tại đây.
  • Điện mặt trời Hybrid là hệ thống kết hợp cả độc lập và hòa lưới vẫn có thể sử dụng điện kể cả khi mất điện. Sử dụng phối hợp cùng với ác quy nên hệ thống phù hợp với những nơi hay xảy ra mất điện lưới hệ thống sẽ chuyển sang sử dụng dòng điện bằng ác quy. Xem chi tiết lượng điện tiêu thụ tại đây.

Chi phí toàn bộ vật tư cho hệ thống hoàn chỉnh bao gồm như sau:



Cơ cấu chi phí cho một hệ thống điện mặt trời nói chung


Chi phí lắp điện mặt trời mới nhất 2019 – 2020 tại Hà Nội là bao nhiêu?

   – Điện mặt trời áp mái cho gia đình: với công suất lắp đặt từ 2-5kWp, mỗi kWp cần diện tích khoảng 6-7m2 và mỗi ngày sản xuất được từ 4-6kWh (tùy chất lượng tấm pin, các thành phần khác trong hệ thống và điều kiện nắng) sẽ có suất đầu tư từ 17 – 19tr/ 1kWp cho các sản phẩm chất lượng cao cấp, bảo hành dài hạn.

   – Điện mặt trời áp mái với quy mô lớn hơn cho nhà xưởng, doanh nghiệp, giá thành mỗi kWp cao cấp là từ 15-18tr/ 1kWp.

   Lưu ý: Một số đơn vị nhỏ có thể có đơn giá thấp hơn mức đề xuất bên trên nhưng khách hàng nên xem kỹ năng lực của đơn vị chào giá và xuất xứ của sản phẩm có thể là từ các hãng không tên tuổi.
Các thông tin trên là những thông tin cơ bản, để có bảng giá chi tiết và thông số thiết bị xin vui lòng email info.baonhi.solar@gmail.com, hoặc gọi số miễn cước 0915.838.789 để kỹ sư tư vấn của Baonhi Solar hỗ trợ. xin trân thành cảm ơn!
Tham khảo thêm: Hợp đồng mua bán điện mặt trời trên mái nhà
Youtube: https://www.youtube.com/channel/Baonhi Solar

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

         L ời đầu tiên CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN NĂNG LƯỢNG BẢO NHI ( BaoNhi Solar ) xin gửi tới lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng, đối tác đã và đang hợp tác sử dụng hệ thống Điện năng lượng mặt trời của công ty chúng tôi. Kế thừa sự thành công tại nhiều nước trên thế giới, BaoNhi Solar ra đời đánh dấu một bước tiến mới của Tổng Công Ty Bảo Nhi đã hòa vào nhịp độ phát triển của nền công nghệ điện năng lượng sạch và rẻ tại Việt Nam. Áp dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng. Với mong muốn hợp tác cùng phát triển và mang đến các giá trị tốt nhất, chúng tôi khẳng định là đối tác tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã và đang sử dụng sản phẩm Điện Năng Lượng Mặt Trời do BaoNhi Solar cung cấp. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN NĂNG LƯỢNG BẢO NHI cam kết mang đến c
   Những tấm pin mặt trời là một sản phẩm phổ biến hiện nay. Có rất nhiều tiêu chí để xem xét trước khi bạn quyết định mua tấm pin nào cho hệ thống năng lượng mặt trời của mình.  Dưới đây, BaoNhi Solar xin đưa ra các yếu tố cần lưu ý khi bạn đánh giá hiệu suất và chất lượng của tấm pin năng lượng mặt trời. [caption id="" align="aligncenter" width="433"]                            Đánh giá tấm pin mặt trời [/caption]    Tiêu chí lựa chọn tấm pin mặt trời [caption id="" align="aligncenter" width="486"]                       Tiêu chí đánh giá tấm pin mặt trời [/caption]    Bạn không cần biết chính xác làm thế nào các tấm pin mặt trời chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện để đưa ra quyết định mua năng lượng mặt trời. Tuy nhiên, hiểu cách thức hoạt động là chìa khóa để xác định số tiền bạn có thể tiết kiệm với hệ thống năng lượng mặt trời của mình.    Có bốn yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu quả của một bảng điều khiể
   Việc lắp đặt thi công hệ thống điện năng lượng mặt trời chưa khi nào là dễ dàng. Khi được lựa chọn, các nhà cung cấp năng lượng mặt trời sẽ giới thiệu đến khách hàng một phương án tối ưu nhất có thể. Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng trung thực với khách hàng của mình.    Các bước để tìm một nhà cung cấp năng lượng mặt trời thích hợp nhất    Bước 1: Tìm kiếm, liệt kê tất cả các nhà cung cấp    Trước tiên, bạn cần tìm hiểu về các công ty đang kinh doanh trong lĩnh vực năng lượng mặt trời . Nên lựa chọn các công ty cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp cũng như sản phẩm. Tìm kiếm được càng nhiều nhà cung cấp thì bạn sẽ có lợi thế hơn về việc so sánh và đưa ra lựa chọn giá hợp lý.    Bước 2: Thông qua bạn bè và người thân của bạn    Nên tham khảo thêm thông tin từ những người có hiểu biết về lĩnh vực này hoặc đã lắp đặt và sử dụng điện năng lượng mặt trời. Họ sẽ giới thiệu cho bạn công ty uy tín, đưa ra nhận xét khách quan cũng như đánh giá chủ quan giúp bạn lựa